Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Nhà nghỉ cao cấp Sa-Cool Mansion cách không xa phi trường Bangkok

Khách sạn Sa-Cool Mansion gần ngay phi trường Bangkok

Địa chỉ: 22/8 Songprapa Rd. Soi 1 Donmuang, Bangkok, Thái Lan
Vị trí:Thái Lan > Bangkok
Khoảng giá (mỗi đêm): 425.532 VND - 659.574 VND
tùy chọn đặt hàng phòng:
TripAdvisor tự hào khi được hợp tác với Agoda và Booking.Com để bạn có lẽ tự tin khi đặt hàng phòng tại khách sạn Sa-Cool Mansion. Mỗi tháng, chúng tôi giúp hàng triệu khách du lịch tìm được người tiêu dùng sạn hoàn hảo cho cả chuyến đi nghỉ và công tác, với mức giảm giá ưu đãi hơn nhất và nhiều ưu đãi đặc biệt.
Sa-Cool Mansion tọa lạc tại một vị trí thuận lợi cách sân bay thế giới Donmuang 10 phút đi xe. Khách sạn này mang đến Wi-fi miễn phí trong toàn bộ khu vực bên trong. Ngay trong khu vực bên trong khách sạn có chỗ đỗ xe riêng free.

6 lý do nên chọn Sa-Cool Mansion

Du khách hàng lái xe 25 phút là tới khu vực trung tâm mua sắm Future Park Rangsit và sân bay thế giới Suvarnabhumi cách nơi đó 1 giờ lái xe.
Được bài trí đơn giản, mỗi phòng nghỉ máy lạnh tại đây đều có TV màn hình phẳng, tủ lạnh và phòng tắm riêng kèm tiện nghi vòi sen.
Nơi nghỉ này còn có quầy lễ tân 24/24, tạo thêm thuận tiện cho du người tiêu dùng.
Du người tiêu dùng có lẽ thưởng thức một loạt món ăn Thái Lan tại địa điểm ăn uống Sa-Cool Food.
Căn hộ: 20 căn

Tiger Air
được thiết kế cho cả những chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Sa-Cool Mansion nằm tại vị trí lí tưởng ở Don Muang / Impact; một trong các khu vực nhiều người biết đến của thành phố. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của đô thị ở mọi góc cạnh. Với những điểm du lịch chính của đô thị như phi trường quốc tế Don Mueang, Tesco Lotus Chaeng Wattana, The Avenue Chaengwattana khá chưa đầy, khách hàng tham quan khi đến người tiêu dùng sạn đều rất hài lòng với vị trí này của người tiêu dùng sạn.
Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách hàng và một loạt các tiện nghi thời điểm hiện tại đại, Sa-Cool Mansion đã cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể. Người mua sạn đem đến sự tiếp cận hàng loạt dịch vụ như đưa đón người tiêu dùng sạn/sân bay, địa điểm ăn uống, bãi đỗ xe, cửa hàng lưu niệm, Wi-Fi ở khu vực công cộng.
Bước vào một trong 25 phòng người mua, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như quạt, dùng internet không dây, máy lạnh, ban công, tủ các món ăn uống nhẹ. Vườn, mát xa của người tiêu dùng sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. Sa-Cool Mansion là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Bangkok.

Tiger Air

Khi nhắc tới đất nước chùa vàng thì chắc chắn ai cũng biết đó là Thái Lan. Thái Lan tọa lạc tại khu vực đông nam á. Diện tích của Thái Lan không lớn nhưng có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng , cũng như nền văn hóa Thái Lan rất phong phú. Thái Lan cũng có tên gọi là đất nước đầu voi, Thái Lan rất nổi tiếng về những chú voi và nhưng bảo vật quý báu.

Hiện nay rất nhiều người đã đặt mua vé máy bay bay đi Thái Lan để khám phá nền văn hóa và các khu du lịch nổi tiếng ở Thái Lan, khi đặt vé máy bay khởi hành đi Thái Lan bạn còn được mua sắm với giá ưu đãi hơn.Thái Lan có rất nhiều sản phẩm không đánh thuế do vậy rất nhiều người đã đến Thái Lan mua sắm.

Có rất nhiều nhà cung cấp hàng không giá mềm bay đến Thái Lan. Tiger Air là một hãng hàng không giá rẻ của Singapore .Tiger Air có chuyến bay thẳng từ Hà Nội và Sài Gòn đến Thái Lan do vậy rất thuận lợi cho các khách hàng sinh sống và làm việc nội địa muốn đặt mua vé máy bay bay đi Thái Lan.

Hãng hàng không Tiger Airways mở thêm đại lý tại Việt Nam.Nhằm phục vụ chu đáo hơn cho khách hàng và kèm theo cung cấp cho quý người mua sống trong nước có lẽ mua được vé máy bay bay đi Thái Lan giá mềm của hãng hàng không Tiger Air

 

 

 

 

Không có nhận xét nào: