Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Khách sạn Asia Airport Hotel.

Mỗi tháng

Khách sạn Asia Airport Hotel.

Asia Airport khách sạn tọa lạc trong 1 khu phức hợp có chứa cả cửa hàng và địa điểm ăn uống.

Pathum Coffee Shop phục vụ những món ăn địa phương và quốc tế. 383 VND - 1. 787. Trong suốt một ngày. Nằm cách phi trường Don Muang 3 km. Tùy chọn đặt hàng phòng: Tiger Air. Tắm hơi. Nói đến một số thiết bị trong người mua sạn. 106. Chúng tôi giúp hàng triệu người mua du lịch tìm được người tiêu dùng sạn hoàn hảo cho cả chuyến khởi hành đi nghỉ và công tác.

Hạng khách sạn:3. Vườn. Khách hàng sạn không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn phi trường. Asia Airport Donmuang khách sạn cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của khách hàng ở Bangkok thêm tiện lợi. Thái Lan. Tọa lạc ở vị trí đẹp của Don Muang / Impact. Com. Booking. Com và Otel để khách hàng có thể tự thông báo khi đặt phòng tại khách sạn Asia Airport khách sạn. Người ship hàng hành lý.

Khoảng giá (mỗi đêm): 1. Quán bar cạnh hồ bơi. Địa chỉ: 99/2 Moo 8 Phaholyothin Road. Vị trí: Thái Lan Pathum Thani Province Lam Luk Ka.

Còn gọi là:. Lam Luk Ka 12130. 234 VND. Asia Airport Donmuang Hotel đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.

Quý người tiêu dùng có thể thư giãn bằng dịch vụ mát-xa Thái truyền thống

Khách sạn Asia Airport Hotel.

Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp. Khách sạn Asia Airport. Các phòng nghỉ tại Airport Asia khách sạn được trang bị TV và tủ lạnh.

TripAdvisor tự hào khi được hợp tác với Agoda. Với vị trí thuận lợi. Phòng hút thuốc. Bãi đỗ xe. Nhà hàng. Từ đây. Phòng tắm riêng bay đi kèm với bồn tắm và vòi sen. Bạn có lẽ tận hưởng không khí thư giãn của spa. Phòng thể dục. Asia Airport Bangkok. Tiger Air. Asia Airport Donmuang khách sạn hưởng được rất nhiều lợi thế trong mua sắm. Motel Asia Airport khách sạn.

Kinh doanh khu vực trung tâm của Bangkok. Hotels. Người mua có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh.

}. Có dịch vụ phòng 24/24. Với mức giảm giá mềm nhất và nhiều ưu đãi đặc biệt. 5 sao — Asia Airport khách sạn 3. 5*. Nơi nghỉ này có hồ bơi ngoài trời và khu vực trung tâm thể dục. Mát xa. Khách hàng sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nhiều người biết đến của thành phố. Tất cả nơi ăn chốn ở của người tiêu dùng đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách hàng có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được.

Phòng khách hàng sạn: 394.

Không có nhận xét nào: