Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Hotel Sa-Cool Mansion gần ngay Sân bay Bangkok

Khách sạn cao cấp The Howard Plaza Hotel Taipei cách không xa Phi trường Đài Bắc

Địa chỉ: No.160 Section 3, Ren'ai Road, Da'an District, Đài Bắc 106, Đài Loan
Vị trí:Đài Loan > Đài Bắc
Khoảng giá (mỗi đêm): 2.659.574 VND - 5.042.553 VND
Hạng khách sạn:4 sao — Howard Plaza Hotel Taipei 4*
tùy chọn đặt mua phòng:
TripAdvisor tự hào khi được hợp tác với Agoda, Booking.Com, Hotels.Com và Otel để bạn có lẽ tự thông tin khi đặt mua phòng tại khách sạn Howard Plaza khách sạn Taipei. Mỗi tháng, chúng tôi giúp hàng triệu khách du lịch tìm được khách sạn hoàn hảo cho cả chuyến khởi hành đi nghỉ và công tác, với mức giảm giá tốt hàng đầu và nhiều ưu đãi đặc biệt.

 

The Howard Plaza Hotel Taipei guest room 1


Còn gọi là:
Howard Plaza Taipei
Taipei Howard Plaza Hotel
The Howard Plaza khách sạn Taipei là khách sạn 5 sao sang trọng tọa lạc cách Ga Zhongxiao Fuxing 7 phút khởi hành đi bộ. Chỗ ở này có bể bơi ngoài trời, tiện nghi xông hơi khô và bãi đậu xe free trong khu vực bên trong.
Những phòng nghỉ tại đây được trang bị đồ nột thất hiện đại đi kèm với minibar, tiện nghi pha trà/cà phê và Tivi màn hình phẳng. Phòng tắm riêng có đồ dùng vệ sinh cá nhân và bồn tắm.Eva Air
khách có lẽ rèn luyện sức khỏe tại khu vực trung tâm thể dục hoặc trong studio tập aerobic. Bên trong khách sạn cũng có sảnh mua sắm lớn. Bàn bán tour có lẽ giúp quý khách thu xếp những chuyến tham quan.
Rosewood Restaurant phục vụ ẩm thực Pháp và đặc trưng với tầm nhìn ra hàng cây xanh mát dọc theo đại lộ Ren Ai Boulevard. Khách có thể thưởng thức những món ăn Thượng Hải đúng điệu tại Yangtse River Restaurant. Rainbow Terrace phục vụ nhiều món ăn châu Á và phương Tây khác nhau.
Đài tưởng niệm Chiang Kai-Shek Memorial Hall cách Taipei Howard Plaza khách sạn 10 phút cầm lái ô tô. Khách sạn cách Chợ đêm Shihlin 15 phút lái xe và cách sân bay Taoyuan 45 phút cầm lái ô tô.
Phòng người tiêu dùng sạn: 606 Eva Airways

Khách hàng đang cần mua vé máy bay khởi hành đi Đài Bắc thì hãng hàng không Eva Air là lựa chọn đúng đắn của khách hàng. Đài Loan - quê hương của nhà cung cấp hàng không Eva Air  thì vé máy bay bay đi Đài Bắc là một trong những điểm đặt chân quen thuộc của Eva Air.
Nội địa có hai sân bay là điểm khởi hành bay đi Đài Bắc là Nội Bài và sân bay Tân Sơn nhất. Để mang đến nhu cầu của quý khách có nhu cầu đến thành phố Đài Bắc (Taipei) với các mục đích người mua nhau. Chúng tôi – Đại lý Eva Air cung cấp vé máy bay tại hai phi trường thế giới Việt Nam.
Vé máy bay bay đi từ Hà Nội bay đi Đài Bắc  có bán tại 522 – Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng -  Hà Nội và và số điện thoại tổng đài tư vấn cũng như đặt mua vé (04) 7308 6666
vé máy bay khởi hành từ Sài Gòn khởi hành đi Đài Bắc có bán tại địa chỉ số 36 Nguyễn Trãi – Quận 1 -  Sài Gòn (TP HCM) và tổng đài tư vấn, đặt vé nhanh hàng đầu (08) 7304 8888
 

6 lý do nên chọn The Howard Plaza Hotel Taipei

 

 

Không có nhận xét nào: