Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Tại sao nên chọn Epson EB-Z8050W

MÁY CHIẾU EPSON EB-Z8050W
MÁY CHIẾU EPSON EB-Z8050W



Tại sao nên chọn MÁY CHIẾU Epson EB-Z8050W?

Tạo ra các bài trình chiếu chất lượng cao

Máy chiếu dành cho doanh nghiệp của Epson được trang bị công nghệ 3LCD gúp tạo ra các thước phim đa phương tiện có chất lượng cao với độ phân giải lớn
Hình ảnh chiếu có độ sáng cao tại các phòng có diện tích lớn
Độ tương phản lên đến 5000:1 với Auto Iris
White Light Output và Color Light Output: 7000 lumens
Hệ thống kiểm soát Auto Iris siêu chính xác tạo ra độ tương phản lên đến 5000:1. Độ sáng của mỗi cảnh phim được kiểm soát; ánh sáng được điều chỉnh tự động lên mức tối ưu. Do đó, cho dù các cảnh sáng và tối thay đổi liên tục, máy chiếu vẫn có thể thích nghi nhanh chóng, đảm bảo tạo ra các màu sắc trung thực và chính xác.
Có thể chiếu trên màn hình 60”-500” ở các phòng lớn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.
Hệ thống Auto Iris hoạt động bằng cách di chuyển cửa trập trên và dưới, từ đó điều tiết ánh sáng cho phù hợp với hình ảnh và cảnh được chiếu. 
* Auto Iris ngưng hoạt động khi sử dụng tính năng chiếu nhiều màn hình.
* Auto Iris chỉ hoạt động khi cài đặt màu ở chế độ Dynamic, Theatre hoặc Customized 
Hình ảnh sống động và sắc nét với độ nét tinh thể
Bộ lọc Cinema
* Ứng dụng Cinema Filter sẽ tự động kích hoạt khi chọn chế độ Theatre hoặc RGB
Đây là máy chiếu doanh nghiệp đầu tiên được trang bị bộ lọc cinema, vốn chỉ được sử dụng cho máy chiếu gia đình. Bộ lọc Cinema tách các màu sắc thuần từ 3 gam màu cơ bản, giúp tạo ra các hình ảnh có màu sắc trung thực nhưng vẫn giữ được độ tương phản cao, là điều mà ứng dụng điều chỉnh màu sắc điện tử khó làm được. Do đó, bài trình chiếu sẽ trở nên sinh động và trung thực hơn, với gam màu đa dạng giống với cinema kỹ thuật số. 
Tuổi thọ máy cao

MÁY CHIẾU EPSON EB-Z8050W, EPSON EB-Z8050W
MÁY CHIẾU EPSON EB-Z8050W


Hệ thống làm mát Epson
Công nghệ Crystal Clear Fine (C2FINE)
Máy chiếu được trang bị đèn 2500 giờ (ở chế độ bình thường) và 3500 giờ (ở chế độ tiết kiệm) và có thể thay một cách nhanh chóng mà không cần đến dụng cụ hoăc phải tháo máy chiếu từ trên trần nhà.
Công nghệ C2FINE, trước đây vốn chỉ dành cho các máy chiếu gia đình, giờ đã được trang bị trong máy chiếu doanh nghiệp EB-Z8050W. Công nghệ này giúp tạo ra các hình ảnh mịn, tự nhiên và bắt mắt.
Hệ thống làm mát Epson sử dụng mạch bán dẫn trao đổi nhiệt. Đây là máy chiếu đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống làm mát Peltier-effect giúp giữ được độ sáng và chất lượng của hình ảnh. Cơ chế hoạt động êm đảm bảo buổi trình chiếu được diễn ra suôn sẻ. Màn hình LCD vô cơ và các bộ phận quang học cho phép hệ thống có thể chịu được nhiệt độ lên đến 450C, tránh trình trạng máy chiếu quá nóng.
Hệ thống đèn kép tuổi thọ cao
Bộ lọc có tuổi thọ cao bảo vệ máy chiếu khỏi bụi bẩn. Khi cần thiết, chỉ cần tháo nắp để thay bộ lọc.
Bộ lọc dễ thay thế
Dễ cài đặt và sử dụng
Chiếu dọc
Treo lên trần nhà
Với vertical lens shift tối đa lên đến 70% và horizontal lens shift tối đa lên đến 20%, người dùng có thể định vị hình ảnh lên màn hình một cách chính xác.
Người dùng có thể treo máy chiếu lên trần nhà một cách dễ dàng và cũng có thể sử dụng bảng điều khiển một cách dễ dàng khi máy chiếu được treo trên trần nhà.
Di chuyển ống kính

Tính năng chiếu dọc lên xuống giúp trình chiếu thông tin tiếp thị và quảng cáo hiệu quả hơn.

Không có nhận xét nào: