Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

MÁY CHIẾU VIVITEK D5000 XGA

MÁY CHIẾU VIVITEK D5000 XGA




MÁY CHIẾU VIVITEK, May chieu Vivitek

MÁY CHIẾU VIVITEK D5000



Công nghệ 3LCD: Máy chiếu Hitachi CPX11WNEF được tích hợp công nghệ mới, tiên tiến nhất, gọi tắt là 3LCD. Công nghệ này được vận hành bởi 3 chip sử lý, hứa hẹn mang đến những thước phim sống động như thật và đủ khả năng làm hài lòng những khánh giả khó tính.

Các Vivitek D5000 XGA chiếu kỹ thuật số sử dụng các tiến bộ mới nhất trong công nghệ xử lý hình ảnh để tạo ra chất lượng hình ảnh đáng chú ý. Một máy chiếu chuyên nghiệp cấp với thị trường địa điểm lớn trong tâm trí, D5000 cung cấp tuyệt vời phim performance.With một ™ xử lý Pixelworks, dẫn chức năng thay đổi ống kính và nhiều lựa chọn kết nối. Các Vivitek D5000 là máy chiếu toàn diện nhất để tạo ra một hình ảnh vượt trội trong một môi trường địa điểm lớn.
MÁY CHIẾU VIVITEK, May chieu Vivitek

MÁY CHIẾU VIVITEK D5000 XGA(Black)




D5000 có tất cả các kết nối cần thiết bạn sẽ cần phải cung cấp hình ảnh chất lượng cao cho bất kỳ thị trường địa điểm lớn: HDMI v1.3, DVI-D, BNC (RGBHV), hai (2) VGA-in cho máy tính / máy tính xách tay, component video, S -Video, video composite, VGA-Out cho màn hình lặp qua, hai (2) 12V kích hoạt cho tự động hóa, và RJ45/Rs232c cho hội nhập và quản trị hệ thống.
Bộ lọc miễn phí thiết kế 
MÁY CHIẾU VIVITEK, May chieu Vivitek

MÁY CHIẾU VIVITEK D5000 XGA


Công nghệ DLP cho phép các nhà sản xuất để tạo ra một thiết kế chiếu bộ lọc miễn phí. Bộ lọc miễn phí có nghĩa là tiết kiệm đáng kể và những nỗ lực bảo dưỡng thấp hơn so với tuổi thọ của máy chiếu, có nghĩa là tổng chi phí sở hữu thấp cho máy chiếu.

BrilliantColor của Texas Instruments là một công nghệ xử lý đa màu sắc mà sản xuất hình ảnh sống động. Công nghệ BrilliantColor sử dụng lên đến sáu màu sắc, thay vì chỉ là ba màu cơ bản, màu đỏ, màu xanh lá cây và màu xanh, để cải thiện độ chính xác màu sắc và sáng màu thứ cấp.

Không có nhận xét nào: