Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

DÒNG MÁY CHIẾU DI ĐỘNG CỦA SONY

Vài nét về dòng máy chiếu di động của Sony



MÁY CHIẾU SONY, may chieu SONY, Projector Sony,

v  Máy chiếu hiện nay là một “người bạn” đắc lực cho các thuyết trình viên, bạn là một chuyên viên thuyết trình, thường xuyên công tác tại các tỉnh hoặc nhiều địa điểm khác nhau. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn “người bạn” nào cho mình thì hãy thử tham khảo vài dòng máy chiếu sony sau đây nhé!
·         Các dòng máy chiếu sony VPL-DX với thiết kế nhỏ gọn vô cùng thuận lợi với những công việc có tính năng động cần phải di chuyển nhiều cùng máy chiếu. Dòng máy chiếu sony VPL-DX bao gồm: VPL-DX100VPL-DX120VPL-DX140VPL-DX125VPL-DX145 với độ sáng và chức năng khác nhau giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.
·         Các mẫu máy chiếu Sony VPL-DX100VPL-DX120VPL-DX140 với độ sáng lần lượt là 2.300 ansi lumens; 2.600 ansi lumens; 3.200 ansi lumens và có cùng độ tương phản 2500:1 cho khả năng trình chiếu hình ảnh rõ ràng, sắc nét, thích hợp cho các phòng họp từ nhỏ, vừa cho đến các hội trường lớn. Mặt sau của thiết bị là vị trí của các cổng kết nối Video, VGA và đặc biệt là cổng HDMI và Audio cho phép bạn kết nối với máy tính hoặc hệ thống giải trí tại gia để thưởng thức âm thanh và hình ảnh chất lượng cao. Máy chiếu VPL-DX với công nghệ BrightEraTM giúp tăng cường độ sáng, điều chỉnh góc nghiêng và chỉnh vuông hình tự động sẽ là một thiết bị thông minh, không chỉ thích hợp trình chiếu dữ liệu văn phòng mà còn là một thiết bị giải trí chất lượng cao.

MÁY CHIẾU SONY

·         Máy chiếu sony VPL-DX125 ; VPL-DX145 là model ra đời thay thế model cũ VPL-DX15. Là một trong những dòng máy chiếu cao cấp của Sony có độ sáng cao 2.600 ansi lumens; 3.200 ansi lumens, máy chiếu sony VPL-DX125 và VPL-DX145 nổi bật với thiết kế mỏng nhẹ, được thừa hưởng nhiều tính năng trình chiếu mạnh mẽ cho hình ảnh rõ nét với độ tương phản cao 2500:1. Máy chiếu sony VPL-DX125  VPL-DX145 hỗ trợ chức năng phóng to thu nhỏ hình ảnh từ 30” đến 300” cùng công nghệ BrightEraTM giúp tăng cường ánh sáng tối đa, thích hợp với nhiều môi trường phòng họp khác nhau. Đặc biệt, dòng máy chiếu sony VPL-DX125 và VPL-DX145 được trang bị cổng kết nối không dây Wireless, mang lại một giải pháp kết nối linh động và hiện đại. Với các tính năng thân thiện với môi trường, tuổi thọ đèn chiếu lên đến 7000 giờ, máy chiếu sony VPL-DX125 và VPL-DX145 là một trong những máy chiếu thân thiện môi trường nhất trên thị trường hiện nay.

    II.            CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH
MÁY CHIẾU SONY
MÁY CHIẾU SONY

·         Chức năng Tiết kiệm điện tự động, cho hiệu suất cao
·         Auto mode (Chức năng điều chỉnh độ sáng tự động).Độ sáng trình chiếu của bóng đèn tự động điều chỉnh tuỳ theo độ sáng của hình ảnh, để trách tiêu thụ điện năng khi không cần thiết, như khi trình chiếu trong bóng tối thì không cần độ sáng cao thì bóng đèn chiếu sẽ tự động giảm độ sáng xuống.
·         Chức Năng Bóng Đèn
·         Dòng máy chiếu sony được trang bị với một bóng đèn có chức năng làm mờ, Sau 10S khi cung cấp nguồn tín hiệu đầu vào thì đèn mờ đi khoảng 15% nhưng không đáng kể, trong khi đó các hãng máy chiếu còn lại không hỗ trợ chức năng này. Sau một thời gian thiết lập máy chiếu sẽ tự động phát hiện tín hiệu đầu vào không có sự thây đổi và sẽ tự động thay đổi độ sáng xuống 30% độ sáng ban đầu, giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.
·         Bóng đèn và thời gian bảo trì.
·         Bóng Đèn và thời gian bảo trì dự kiến cho mỗi model của máy chiếu sony có thể lên đến 7.000 giờ tuỳ thuộc vào bóng đền được lựa chọn ở chế độ nào và vệ sinh thiết bị khác cùng khoảng thời gian trên, Thời gian bóng đèn và bảo trì thiết bị như vậy sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được các chi phí khác.
·         Chế Độ Video
·         Cho hình ảnh chất lượng cao được cung cấp từ một hiệu ứng cao, nguồn tín hiệu thích hợp I/P chuyển đổi được xữ lý hình ảnh tự động và cực kỳ chính xác.
·         Công Nghệ 12-bit 3D Gamma
·         Dòng máy chiếu sony kết hợp công nghệ 12-bit 3D gamma điều chỉnh mạch để thực hiện gama có độ chính xác cao, đạt được độ mượt và màu sắt phong phú hơn.
·         Hiệu suất sắt màu rực rỡ
·         Dòng máy chiếu sony VPL-DX sử dụng công nghệ 3LCD kết hợp ba màn hình LCD, hệ thống này cho phép máy chiếu có thể trình chiếu hình ảnh sáng và tự nhiêu, kết hợp một thế hệ tiên tiến của công nghệ BrightEra ™ Của Sony với hệ thống 3LCD.
 Xem chi tiết các model MÁY CHIẾU SONY trên trang chủ: http://mayvanphongtanviet.com/may-van-phong/may-chieu-projector-1/may-chieu-sony.html


MÁY CHIẾU SONY
MÁY CHIẾU SONY

Không có nhận xét nào: