Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

MÁY CHIẾU SHARP XG- P610X

MÁY CHIẾU SHARP XG- P610X


MÁY CHIẾU SHARP XG- P610X


Công nghệ quang học tiên tiến
6.000 ANSI Lumen Độ sáng cao với hệ thống duy nhất Dual- đèn

Với DLP tiên tiến của Sharp ® Động cơ quang và đèn có độ sáng cao 280 -W kép, XG- P610X đạt 6.000 ANSI lumen * 1 độ sáng cao, cung cấp tươi sáng, hình ảnh rõ ràng trong phòng có ánh sáng lớn .

Ba - chip DLP Hệ thống chiếu ®

Trong một hệ thống DLP ® ba -chip , mỗi chip DLP ® xử lý chỉ là một trong ba màu sắc ( đỏ , xanh lá cây hoặc màu xanh) trong nguồn ánh sáng trắng chia với lăng kính, cung cấp hình ảnh tuyệt đẹp mà không cần phá vỡ màu sắc ngay cả đối với các màn hình lớn địa điểm .

hình ảnh
MÁY CHIẾU SHARP XG- P610X
MÁY CHIẾU SHARP XG- P610X


Bốn - Chế độ đèn Hệ thống Switchover

XG- P610X sử dụng một hệ thống switchover đèn bốn chế độ ( chiếu đơn / đôi đèn , chế độ sinh thái on / off) . Điều này cho phép bạn chọn các sắp xếp đèn cho phù hợp với nhu cầu của bạn .
Thêm vào đó, ngay cả khi một đèn đốt cháy , hiệu suất chiếu có thể được duy trì bằng cách sử dụng các đèn khác không bị gián đoạn .

Hình ảnh với hai đèn chiếu với hình ảnh chiếu đơn đèn
Hình ảnh với hai đèn chiếu với hình ảnh chiếu đơn đèn


MÁY CHIẾU SHARP XG- P610X


1,800:1 tương phản cao cho chiếu màn hình lớn

Hệ thống quang học DLP ® ngăn chặn rò rỉ ánh sáng so với chiếu LCD và cung cấp cho người da đen sắc nét hơn trong các phần màu đen và một tỷ lệ tương phản cao 1,800:1 .

Dài cuộc sống hiệu suất cao DLP ® Chip

DLP ® hình chip với gương cấu trúc tinh cung cấp hiệu suất ổn định và cung cấp hình ảnh chất lượng cao trong thời gian dài . Chip DLP ® trong XG- P610X đạt được một đời 20.000 giờ * 3 .

Quang kín
MÁY CHIẾU SHARP XG- P610X
Cơ chế quang học của hệ thống máy chiếu DLP ® được niêm phong trong cấu trúc của nó , ngăn chặn bụi bẩn và khói xâm nhập vào phần cốt lõi của quang học.

* 1 giá trị độ sáng cho thấy giá trị trung bình tổng thể của sản phẩm tại thời điểm giao hàng và được xác định dựa trên tiêu chuẩn ISO 21.118-2005 .
* 2 độ sáng với chế độ sinh thái trên là khoảng 77% độ sáng với sinh thái chế độ tắt. Độ sáng cho chiếu đơn đèn là 50 % ± 10% độ sáng cho chiếu hai đèn .
* 3 Tuổi thọ được đo ở nhiệt độ xung quanh là 25 ° C. Đây là một giá trị tham khảo và không được bảo đảm .

Không có nhận xét nào: