Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Hotstel THE GRAND khách sạn gần Sân bay Đào Viên Đài Bắc Đài Loan

Hotel THE GRAND Hotel cách không xa Phi trường Đào Viên Tapei Đài Loan
 

The Grand Hotel có ngoại thất được lấy cảm hứng từ cung điện với mái ngói vàng và các cột đỏ, đồng thời cung cấp dịch vụ xe đưa đón miễn phí từ Ga tàu điện ngầm Yuanshan, nằm cách nơi đó 8 phút lái xe. Ngoài ra người mua sạn còn có phòng khiêu vũ lớn, tiện nghi tổ chức hội nghị, 3 lựa chọn ăn uống và sân tennis. Eva Air

 The Grand Hotel phòng khách 5

 


Người mua sạn cách chợ đêm Shilin 10 phút đi xe và cách Ga tàu Taipei cũng như sân bay Songshan 15 phút khởi hành đi bằng xe hơi. Từ khách sạn này tới Bảo tàng Cung điện Quốc gia mất 20 phút lái xe, trong khi phi trường quốc tế Taoyuan cách nơi đó 40 phút bay đi bằng đường bộ. Đại lý Eva Air
những phòng rộng rãi được trang bị Tivi LCD màn hình phẳng với những kênh truyền hình cáp, ấm đun nước điện, minibar và ghế sofa. Phòng bay đi kèm két sắt an toàn, tủ quần áo và báo hàng ngày. Phòng tắm riêng có bồn tắm hoặc vòi sen và máy sấy tóc.
Tiệc tùy chọn được phục vụ tại nơi ăn uống Grand Garden, trong khi ẩm thực Quảng Đông kiểu gọi món được cung cấp tại địa điểm ăn uống Golden Dragon. Ngoài ra, quý người tiêu dùng có thể thưởng thức những món ăn đặc sản miền Bắc Trung Quốc tại nhà hàng Yuan Yuan.
Wi-fi miễn phí được cung cấp tại những khu vực chung của khách sạn. Khách hàng có lẽ ngâm mình trong bể bơi bên ngoài, luyện tập tại khu vực trung tâm thể dục hoặc đến phòng chơi trò chơi. Khách sạn còn có những cửa hiệu, khu vực trung tâm dịch vụ doanh nhân và lễ tân 24/24.
Phòng khách sạn: 489

Đặt vé máy bay đi Đài Bắc có thật sự đơn giản ? bạn muốn mua vé một chiều hay vé khứ hồi ? khách hàng muốn đặt tấm vé đó cho mình hay người nhà hay khách hàng bè, đồng nghiệp ?
Đại lý Eva Air chuyên mang đến vé máy bay khởi hành đi hầu hết tất cả những nước trong khu vực Đông Nam Á cũng như những nước Châu Hoa Kỳ, Châu Úc.
Với cương vị là đại lý chính thức của hơn 230 hãng hàng không khác nhau, với sự có mặt của hệ thống trên toàn quốc, khách hàng hoàn toàn dễ dàng săn được tấm vé máy bay khởi hành đi Đài Bắc giá tốt cho mình.
Chỉ cần thao tác hết sức đơn giản, truy cập vào trang chủ của chúng tôi và xác nhận những thông tin cá nhân, lựa chọn điểm đi, đến và hạng vé sử dụng. Khách hàng sẽ nhanh chóng có được tấm vé máy bay giá rẻ tai đại lý của chúng tôi.
Đến với Eva Air bạn sẽ được cam kết các dịch vụ như sau :
- Xuất vé máy bay bằng hệ thống tự động
- Chiết khấu lớn cho bạn mua với số lượng nhiều, đại lý cấp 2 và bạn quen thuộc
- Giao vé máy bay khởi hành đi Đài Bắc giá ưu đãi hơn miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh
- Hình thức thanh toán nhanh chóng thuận tiện, khách hàng có thể thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản trực tiếp cho chúng tôi.
- Gọi điện thông báo trước cho khách hàng nhắc nhở, tư vấn , giải đáp miễn phí giúp quý khách hàng lựa chọn mua được hạng vé máy bay tốt hàng đầu, phù hợp nhất.
Một số câu hỏi thường gặp của những du khách khi đặt vé máy bay bay đi Đài Bắc :
Có khách hàng đã hỏi tổng đài của chúng tôi muốn đi Đài Bắc phượt tự túc mà phải xác nhận tài sản 5000 USD , liệu có lẽ bỏ qua được khâu này hay không?hay các bạn bay đi Hồng Kong và những địa điểm khác cũng vậy?
có thể nói đây là vấn đề bắt buộc và khởi hành đi các nước khác thì phí đặt hàng cọc cũng đắt hơn hơn một lần. Nếu không phải ý tưởng táo bạo và bạn muốn đơn giản hơn thì nên tham gia những tour du lịch của những Công ty tổ chức du lịch, họ sẽ giúp bạn khởi hành đi phượt một cách đơn giản hơn và đừng quên giới thiệu đến đại lý của chúng tôi săn vé máy bay bay đi Đài Bắc giá rẻ nhé. Sẽ có nhiều dịch vụ ưu đãi lớn cho bạn đó.
Trên toàn quốc có rất nhiều đường bay đến Đài Bắc trong đó nối bật hàng đầu là tuyến bay Hà Nội -  Đài Bắc, quý khách hàng có thể tham khảo trực tiếp tại Vé máy bay khởi hành đi Hà Nội đi Đài Bắc để biết thêm chi tiết
Hướng dẫn đặt hàng Vé máy bay đi Đài Loan

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào: