Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Vé phi cơ đi Mỹ Du Lịch


Đặt vé phi cơ đi Mỹ Du Lịch




Đến Hoa Kỳ - một trong số những trung tâm kinh tế , chính trị , du lịch hàng đầu của thế giới , vốn nức tiếng với những điểm du lịch như khu Little Saigon , kinh kỳ điện ảnh Hollywood , công viên Disneyland... ( tại Los Angeles ); hệ thống casino lớn nhất thế giới , các dịch vụ giải trí về đêm cực kỳ quyến rũ ( tại Las Vegas ); chiêm ngưỡng những địa danh nức tiếng như quảng trường Đứng riêng ra , nhà quốc dân đại hội , nhà ở Trắng... ( Washington ) , di tích trung tâm thương mại thế giới , hội sở liên hiệp Quốc , cảng biển Manhattan... ( New york ). Tại Chicago bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp như: tháp Sears Tower Skydeck cao nhất nước Mỹ , đi thuyền trên hồ Michigan , tham quan Thủy cung Shedd Aquarium lớn nhất thế giới...


Vé phi cơ đi Du lịch mỹ



Hoa Kì là một núi sông khôn cùng Đông nhiều , mỗi vùng lại là vô số những điểm du lịch quyến rũ du khách , bạn nên lựa chọn những địa điểm du lịch theo từng vùng , từng bang để lên một kế hoạch du lịch hợp lý nhất.


Vé phi cơ giá rẻ du lịch Mỹ


Vùng Đông Bắc


Được xem là trái tim của Hoa Kỳ với 4 đô thị , Công lao sầm uất , là diểm du lịch quyến rũ du khách tứ bề trên thế giới. Vùng này tập kết bởi 4 đô thị là những điểm đến luôn luôn của du khách đó là New-York , Philadenphia , Boston , Washington.


Đến New- York , bạn sẽ được tham quan khu phố Mahattan với những ngôi nhà chọc trời , khu phố tài chính Wall Street , bảo tàng trung tâm , bảo tàng Guggenheim…Ở New York về đêm , bạn sẽ choáng ngợp với ánh sáng lung linh rực rỡ từ hàng triệu ô cửa sổ trên những ngôi nhà chọc trời của Dowtown.


Vé phi cơ VietNam Airlines du lịch Mỹ



Các điểm tham quan chính ở New York: Tượng Nữ Thần tự do - quà tặng của chính phủ Pháp cho Hoa Kì nhân kỉ niệm 100 năm ngày giành được Đứng riêng ra từ Anh. Làng Greenwich: đây là một ngôi làng dung dị tọa lạc bên cạnh những tòa nhà chọc trời , tạo nên vẻ đẹp vừa hiện đại vừa cổ kính cho đô thị này. Phố Wall Street là phố của những trung tâm tài chính hàng đầu thế giới. Ngoài ra , du khách còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các bảo tàng lớn nhất thế giới.





















Philadenphia là một điểm du lịch quan trọng khi bạn đến vùng Đông Bắc này , thành thị này ngh ii với các công trình mang tính chất lịch sử như Independent hall , chuông không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc , Nhà Chuông đã hình thành nên công viên Independence Historic National Park - điểm du lịch thu hút rất đông du khách hàng năm.


thành thị Boston: Đây là thành thị rộng lớn tiềm ẩn những cảnh quan du lịch hấp dẫn. Ở đây , du khách sẽ được khám phá những lâu đài từ thế kỉ 18 , điển hình là tòa nhà Paul Reverse , nhà thờ Old North Church. Ngoại giả đây còn nức danh bởi các trường đại học đầu tiên thế giới như đại học Tổng Hợp Boston , Đại học Tổng Hợp Đông Bắc. Nơi đây còn được làm gọi là thủ đô của các bảo tồn tập trung nhiều bảo tồn nức danh thế giới như bảo tồn Mĩ Thuật , bảo tồn Khoa Học , …


thành thị Cambridge: Đây là trọng tâm nghiên cứu và giáo dục nức danh không chỉ của Hoa Kỳ mà còn cả trên thế giới , tập trung các trường nức danh như Đại học Harvard , viện Công nghệ Massachusetts.



thành thị - thủ đô Washinton: trọng tâm thành thị là các tòa nhà chọc trời với các đại lộ và công viên rộng lớn. Tới đây , du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tòa nhà như Washington Moment , tòa nhà Tổng Thống nằm trên trục đường Nhà Trắng. Đặc biệt thành thị có khu nhà vườn nằm ven dòng sông Mall có lối kiến trúc hậu cổ điển , thành thị còn có các bảo tồn lớn như National Gallery , trọng tâm văn hóa Kenedy , những khu phố và những nhà hàng của Georgetown , …


Vùng du lịch phía Bắc dãy núi Appalaches: Đây là vùng đất cát phì nhiêu với những cánh rừng rậm rạp , tới đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những giá trị văn hóa còn nguyên giá trị.


Vùng du lịch Hồ Lớn: Phía Bắc là những cánh rừng rất đẹp , phía Nam là các dòng sông viền quanh gây nên các bãi tắm rất phù hợp đối với du khách. Đến vùng này , du khách sẽ được chiêm ngưỡng các cảnh đẹp của thác nước Niagara nằm trên biên giới giữa Canada và Hoa Kì , đây là một trong các thác nước đẹp nhất thế giới , tiếp đến là các thành thị công nghiệp trong vùng như thành thị Mhichigan- thành thị đầu tiên nước Mĩ về nền công nghiệp ôtô.


Miền Nam


Đây là vùng có khí hậu ấm áp mùa hè , là một vùng đa văn hóa luôn là nơi lí tưởng để du khách khám phá. Đây là một dãy núi già , không cao , dài và rộng.


Bang Tennesse và Kentuky là vương quốc của những công viên quốc gia , của các dòng sông , của cá tòa nhà cổ kính. Hai bang Virginie và Carolines nằm lưng chừng núi và giáp bờ biển tạo nên những cảnh đẹp hấp dẫn du khách bởi các thác , các ngôi làng lịch sử , và là bãi biển thuộc loại đẹp nhất Châu Mĩ.


Bang Alabama là bang công nghiệp phát triển , các điểm tham quan không nên lượng thứ khi đến với bang này là Savannah nơi còn lưu giữ những kỉ niệm của cuộc chiến tranh li khai của Mĩ , Atlanta một thành thị mang phong cách không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả hiện đại.


Vùng Missisippi: Tới đây du khách sẽ được thưởng ngoạn các cảnh biển , các điểm du lịch nức danh là đỉnh Ozarks , công viên quốc gia Hot Springs…


Bang Florida: Đây là vùng du lịch lớn nhất thế giới với hơn 35 triệu lượt khách hàng năm tập trung cốt yếu vào các điểm du lịch là công viên Disney , trọng tâm vũ trụ Kennedy , các bãi biển tự nhiên , các công viên tự nhiên ( Everglades
Đặt vé máy bay đi Du lịch mỹ giá rẻ


Bang Texas: các điểm tham quan phải kể đến là: Công viên Big Bend với 350.000ha , thành thị Antonio- thành thị mang đậm dấu ấn Tây Ban Nha , khu quân sự cổ Alano , và các thành thị nhộn nhịp sánh ngang với New-York , Los Angenes là thành thị Houston và Dallas.


Vé máy bay giảm giá du lịch Mỹ


Miền Tây


Đây là một vùng đất của các hoang mạc và thảo nguyên. Điểm du lịch ưa nhất của du khách là công viên Yellostone - đây là công viên cổ kính và rộng nhất nước Hoa Kỳ , điểm ngh ii của công viên là hơn 3000 mạch nước phun và các dòng suối nước nóng.


Vùng Đông Nam


Điểm đến phổ thông là California và bang Washington , Oregon. Phía Nam California là trọng tâm du lịch lớn với điểm du lịch sôi động nhất là thành thị Los Angeles với những bãi biển trải dài như Santa Monica , San Perradio. Nói đến Mĩ là nói đến sự nhộn nhịp của các lọai hình vui chơi tiêu khiển , và chẳng thể thiếu khi không nhắc đến công viên Disneyland mỗi năm đón một lượng khách khổng lồ.


Đặt mua vé máy bay đi Du lịch Mỹ tại Hà Nội



thành thị San Francisco: Đây là thủ đô du lịch của cả miền Tây nước Mĩ , thành thị được hình thành từ những ngọn đồi , những hòn đảo nhỏ giữa thanh bình Dương và các vịnh. Tới thành thị này các điểm du lịch luôn thu hút du khách bởi khu thịt thà Chine Town , Gonden Gate , Cầu Oakland , thịt thà Stanfort , Silicon Valley , …


Vùng Tây Bắc


Đây là vùng đất của màu xanh với rất nhiều rừng thông nằm trên bờ các con suối hoặc trên các đỉnh núi phủ đầy tuyết. Trọng tâm du lịch của vùng là thành thị Seattle - một thành thị du lịch nằm ven vùng biển Puget Sound và hồ Washington , …


Đặt mua vé máy bay đi Du lịch Mỹ tại Sài Gòn


Quần đảo Hawaii là quần đảo gồm 19 đảo và đảo san hô , nhiều đảo nhỏ và núi ngầm trải theo hướng Tây Bắc - Đông Nam , ở vùng Bắc thanh bình Dương giữa các vĩ tuyến 19° và 29° Bắc. Tên của quần đảo được lấy theo tên của hòn đảo lớn nhất trong nhóm. Quần đảo kéo dài từ đảo Hawaii ở phía Nam cho tới đảo san hô Kure ở phía Bắc.


Ngoài quần đảo Midway là một cương vực đặc biệt của Hoa Kỳ , quần đảo Hawaii gây nên tiểu bang Hawaii của Hoa Kỳ. Hawaii trở nên tiểu bang thứ 50 của Hoa Kì vào ngày 21 tháng 8 năm 1959 , vịt xiêm tại vùng Bắc thanh bình Dương cách lục địa 3700 km ở 21°18'41" độ vĩ Bắc 157°47'47"độ kinh Đông

Không có nhận xét nào: