Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mua Máy Chiếu Ở Đâu Giá Tốt?

Mua Máy Chiếu Ở Đâu Giá Tốt ?

Postby: Hoàng Khánh Đồng
Bạn đang quan tâm mua máy chiếu ở đâu chất lượng mà giá cả tốt nhất. Bạn đừng lo lắng hãy đến với Tân Việt chúng tôi nhiều năm trong ngành cung cấp thiết bị văn phòng với các sản phẩm máy chiếu chính hãng các loại như  máy chiếu sony, máy chiếu Panasonic, máy chiếu Viewsonic, …. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn sản phẩm giàu kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm,
” Chúng tôi không ngừng vươn tới sự hoàn hảo “ 
I.SẢN PHẨM TẬN NƠI.
- Xu thế hiện đại không ngừng cải tiến nâng cao quý vị chỉ cần truy cập website http://mayvanphongtanviet.com và xem mẫu mã các sản phẩm và nhấc máy lên và gọi theo số 04.3557.8812 để chuyên viên chúng tôi tư vấn miến phí cho quý vị sản phẩm chất lượng tốt nhất mà phù hợp với điều kiện của quý vị, chỉ cần tại nhà nhận máy ngay khi quý vị ưng ý lựa chọn, Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ chúng tôi có các chương trình như  xem thử thiết bị trước khi mua hàng, đội ngũ kỹ thuật chúng tôi sẽ mang thiết bị và chạy thử  cho quý vị ngay tại nhà làm cho quý vị yên tâm về chất lượng sản phẩm.
II. CHẾ ĐỘ SAU BÁN HÀNG HẬU MÃI.
- Chính vì chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng để vươn tới sự hoàn hảo” mà chúng tôi đưa ra các chế độ ưu đãi sau bán hàng như :
                +  Bảo trì, bảo dưỡng thiết bị định kỳ.
                 + Xử lý sự cố ngay khi khách hàng sử dụng thiết bị bị sự cố.
                 + Đưa ra các giải pháp nâng cấp phù hợp cho yêu cầu quý khách. 
                 + Hỗ trợ 24/7.  
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHẤT LƯỢNG.
 - Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ chúng tôi đưa ra giải pháp sửa chữa bảo hành thiết bị với các giải pháp :
                 + Bảo hành tại chỗ.
                 + Kỹ thuật giàu kinh nghiệm.
                 + Linh kiện thay thế chính hãng.


Không có nhận xét nào: